Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้านในเขต อบต.
สถานที่ราชการ
วัดในเขต อบต.
โรงเรียนในเขต อบต.
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กิจการสภา
สมาชิกสภา อบต.
กิจกรรมสภา
หนังสือราชการ
รายงานการประชุม
ระเบียบ/กฎหมาย
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง
กรอบอัตรากำลัง/พนักงานจ้าง
แผนพัฒนาบุคลากร
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้ออบัญญัติ อบต.
การดำเนินงาน/นโยบาย
ตรวจสอบภายใน
กฎบัตร
แผนการตรวจสอบ
รายงานการตรวจสอบ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุุคล
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
คู่มือประชาชน
เรื่องน่ารู้
งานบริการ อบต.
กองทุนหลักประกันสุขภาพ (สปสช.)
โครงสร้างกองทุน
กิจกรรมกองทุน
ระเบียบกองทุน
แผนการดำเนินงานกองทุน
งบประมาณกองทุน
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
แผนที่
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
หน้า
|
1
1
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการฯ ปี 2565
29
2
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ปี 2564
77
3
ี่รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการประชาชน2563
157
4
ี่รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการประชาชน2562
149